Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Khám phá Brisbane vùng đất huyền bí

Bạn biết không Brisbane là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn vào mùa hè. Brisban có nhiều địa điểm du lịch rất hấp dẫn nếu có điều kiện và thời gian bạn nên đặt vé may bay đi Brisbane ngay nhé.

Tìm hiểu về Brisbane 

Vùng đất Brisbane nguyên thủy do người Turrbul và Jagera định cư với tên gọi Mian-jin có nghĩa là “vùng đất nan hoa”. Năm 1823, một cuộc thám hiểm mở rộng do John Oxley dẫn đầu đã phát hiện ra vùng Brisbane và xây dựng vùng đất này, đến năm 1902 Brisbane trở thành thành phố với hơn hai mươi khu đô thị và quân sự tự quản
Khám phá Brisbane vùng đất huyền bí
Brisbane là thủ phủ của bang Queensland, nơi được mệnh danh là cửa ngõ vào nhiều khu vui chơi, giải trí. Đến đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị về cuộc sống trong những ngôi làng giữa thành thị, khám phá các hòn đảo ngoài khơi hay chiêm ngưỡng những rặng san hô tuyệt đẹp được mệnh danh là di sản văn hóa thế giới...
Khám phá Brisbane vùng đất huyền bí

Nếu nhanh tay sở hữu được những tấm vé máy bay đi Brisbane giá rẻ, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những địa danh du lịch nổi tiếng sau đây nhé: 
- Phòng Trưng Bày Nghệ thuật Queensland và bảo tàng Queesland: Nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của các nghệ sĩ Úc.
- Trung Tâm Nghệ Thuật Biểu Diễn Queensland: Nơi mà du khách có thể xem những buổi trình diễn Ba lê, Opera hay giao hưởng chất lượng. 
- Vịnh Moreton: Cụm đảo tuyệt đẹp với đảo North Stradboke, Scarborough (nơi có rạn san hô Great Barrier nổi tiếng)… Đến đây, du khách không chỉ được chèo thuyến tham quan toàn vịnh, mà còn có thể lặn biển ngắm san hô hoặc tham gia các môn thể thao trên biển thật thú vị.
Khám phá Brisbane vùng đất huyền bí
- Và, một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Brisbane là Thung lũng Fortitude – trung tâm văn hóa của Brisbane. Đến đây, bạn sẽ được nghe nhạc sống, đi mua sắm dọc theo những cửa hàng ngoài trời nhộn nhịp và tổ chức tiệc chả viên ở Chinatown.
- Ngay cạnh thung lũng Fortitude là New Farm: Nơi du khách có thể ngồi trong những quán cafe rất phong cách để ngắm người qua lại, mua những món ăn mình thích tại các cửa hàng bán đồ ăn nổi tiếng và dã ngoại tại khu công viên bên bờ sông.
Và, rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại Brisbane, hãy nhanh tay đặt mua vé ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi Brisbane (Úc).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét